2020年10月1日木曜日

Rueang Chaya Phra 01:16


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ กระทำ ‹ ?

“เหตุที่ทำไปจากตรงนี้ นับว่า ยังไม่เสีย และมีความเฉพาะอย่างดี ที่ตนควรจะเพิ่มเติม และนำพา เพราะ! ทำมาแต่ด้วยดี เพราะนับถือว่า เกี่ยวโยง มาแต่ข้อมูลคัมภีร์ ทุก ๆ ประเด็น ถือเหตุที่ตรวจสอบหนังสืออยู่อย่างนั้นแล้ว ค้นไป

ตรงที่ยึดถือ เป็นจิตใจเข้าด้วย ก็พึงหวังแด่ความเนิ่นไกลที่ บทคัมภีร์ กล่าวไปถึง นั้นด้วย จำสำคัญไว้อย่างหนึ่ง ว่า คน, สัตว์, แลสิ่งของ นั้น ต้องประสาน ผสานทุกอย่างอยู่ไปด้วยกัน ตลอด โดยปริยาย เพราะเป็นกลไกที่มีกระแสพาดผ่านตรงแต่สิ่งลี้ลับ ไปอยู่ด้วยกันจริง

ถึงเห็นว่า เอกสารจำนวนมาก แต่หากจะถือสำคัญประโยชน์ ที่สัมพันธ์ กับคนสัตว์สิ่งของ ให้ทั้งหมดจริง ๆ โดยสรุปแล้ว หนังสือ หรือเอกสาร ในราว ๆ กว่า ๖ หมื่นหน้า นี้ ก็ไม่พึงจะนับว่ามาก ต่อการที่จะอ่านให้หมด และทบทวนหลายเที่ยว ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น ไปด้วย

ตรงที่กล่าวว่า นอกเรื่องหรือไม่ เราอาศัยคติ! อย่างสมมุติ ว่า มีนิรุตติสภานี่ นี่สภานิรุตติ จะต้องพึงกล่าวว่า เรื่องอยู่ในหนังสือ หรือเรื่องที่อยู่นอกหนังสือ เป็นประเด็น เพราะเห็นว่า มีทั้งภาษามนุษย์ , ภาษาสัตว์ แลเดี๋ยวนี้ ต้องมีทั้งภาษาสิ่งของ ร่วมกันไปแท้ คือการ Code หรือการใช้ Card ทั้งหมด ต่าง ๆ อยู่ เหล่านั้น เป็นต้น

เช่นนี้ ต่อความบังคับที่ต้องพาดผ่าน มีกระแสสัมพันธ์ ตอบกัน ไปอยู่เสมอ ๆ ต่อกัน เป็นด้วยตระหนัก แก่กรรมภาษามนุษย์ นี้ ฉะนั้น จะต้องหนักไปที่บทตำรา และคัมภีร์ ให้จริง เพราะเป็นกำหนด เพราะเป็นลิขิต! เพราะเป็นภาษาเขียน ก่อนที่จะไปยังภาษาสัตว์ และภาษาสิ่งของ ที่เป็นไปด้วยกัน ในนาวา” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “กระทำ” ดูอ้าง rb.gy/c8d2el )

Due which names are the same Just bypassed it …