2020年10月28日水曜日

Rueang Chaya Phra 01:43


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ วิชชา ‹ ?

“ถามว่า! ทำอย่างไร เงิน! หรือการเงิน จึงจะมีมาถึง การให้ สำหรับทุกผู้คน ในการที่ทุกคนเข้ามา อาสาอ่านตรวจพิสูจอักษร แด่พระไตรปิฎก ฉบับ ๙๑ เล่ม บทซึ่งวิเศษ

วางไว้ทั่ว ๆ ซึ่งว่า ควรจะได้ให้ คนได้ใช้ทรัพย์ศฤงคารวิเศษ ในโลก ไปตามประมาณ พอดี ถึงเงินค่าที่พัก และอาหาร โดยไม่เดือดร้อน ควรจะอย่างไร? และว่า โดยการที่จะกระทำพอดี ให้แก่ความสมกัน กับข้อมูล กับการที่คนเข้ามาทำงานวิเศษ อันนี้ ให้ไว้ และให้คนได้ไปด้วยกับพระไตรปิฎกวิเศษ

คือมุ่งหารือ ว่า การจะให้ได้วัตถุประกอบจิต ทรัพย์ ซึ่งคนคิดชอบ มาเรียน กับสิ่งของที่ควรเป็นกระบวนไปในงานศึกษา ทั้งอุปกรณ์ ก็ควรได้ และจะต้องให้ได้ครบสมบูรณ์ด้วยสิ่งของอะไร? บ้าง ด้วยความคิดห่วงว่า พวกเรา เป็นผู้ประดับอลังการแก่องค์พระสัมมาพุทธเจ้า เราจะกระทำอลังการเช่นไรดี ที่มอบแก่เรื่องที่ได้กระทำถูก มาเช่นนี้

ข้าพเจ้า ขอสารภาพจากใจจริงว่า อยากจะให้ได้ทรัพย์ ประดับพอธุระ แก่คนที่ได้เข้ามาตรวจ มาส่งข้อมูล คืออยากให้ได้คำละ แห่งละ ที่ละ … อันที่ตรวจ ไปสักที่คำประมาณละ สักกี่ เท่าไหร่? บาท เป็นอย่างน้อย หรือว่า สักที่ละ คำละ มาก ๆ ตามคนชอบอยากให้ กี่บาท จงเป็นอย่างมาก ก็แล้วแต่ความมีทรัพย์ ให้

ลงตามจำนวน กับที่ว่า ความไม่เรียบร้อย อันคำที่ผิด และคำที่ไม่ใช่ จะมีน้อยหรือมาก ก็ตาม แต่คนก็คิดไปถึงตรงคุณวิเศษ ประเสริฐ ที่ตนเองต้องการจะประดับความวิเศษประเสริฐ ไปด้วยทรัพย์ อาจไปอย่างนี้, คือข้าพเจ้าขอเข้ามาปรึกษาหารือว่า ควร! ให้ สิ่งของ เครื่องมือ, ขนม, ของขวัญ, หรือการ์ดอวยพร ทั้งนั้น ทรัพย์สิน หรือเงินทอง ก็ไปไว้บ้าง ต่อเรื่องกับผู้ที่เข้ามาอ่านตรวจ แล้ว แล้วดี มีซึ่งงาน และกรรมธุระทั้งปวง ที่ดี ก็ย่อมจะออกมาดี จบแล้ว จรดแล้ว ก็ย่อมมีอลังการวิเศษ ประเสริฐดีมาก ไปยิ่ง ๆ กว่านี้ ได้” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “วิชชา” ดูอ้าง rb.gy/klbzwf )

Due which names are the same Just bypassed it …