2020年10月23日金曜日

Rueang Chaya Phra 01:38


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ อโนดาต ‹ ?

“ความระลึกของพวกเรา ไปตามงานหนังสือ อะไร เช่นนี้ ก็คือ เมื่อเรื่อง ดั่งนั้น ท่านชี้ให้เห็น เช่นนั้น และตระหนักได้ แก่โดยรวม ก็ น่าจะมีประเด็น สานประโยชน์ โดยย่อ อยู่ ๒ เรื่อง ไปในการที่ ผู้คน จะสานประโยชน์ หรือต่อยอด ด้วยนัย ซึ่งบท และวิธีการอันเหล่านั้น

อันคำตอบเหล่านี้ ก็คือ ความบริบูรณ์ ของการได้ กระทำ ความสมบูรณ์ คติศัพท์ และการเชื่อมโยงกับพระไตรปิฎก ตลอดไป ทั้งหมดถึงคัมภีร์ทางศาสนา ทั้งปวง ซึ่งมีอยู่แล้ว ซึ่งว่า ผู้คนเดิมๆ ที่ท่านต้องการจะฝึกตบะ ก็ควร ย่อมจะต้องให้ท่าน ได้พบ หรือได้มีแรงจูงใจ ซึ่งการฝึกตบะ เช่นนั้นด้วย อันไปกับสภาพแวดล้อม เพื่อการ เพ่งธรรม

แต่สำหรับเด็ก ๆ หรือประชาชน คนทั่วไป ที่ยังด้อย และอาจจะยังขาดซึ่งประสบการณ์ ซึ่งงานวิจัย ก็อาจจะให้มีแรงจูงใจ คือให้ท่านได้ ของรางวัล เช่นขนม หรือการ์ดรูปสัตว์โลก และธรรมชาติสวยงามทั่วๆไป เป็นเบื้องต้น , อาทิ เพื่อว่า เป็นที่ จะให้เกิดขึ้น แต่ประสบการณ์ในทางวรรณคดี และจินตนาการ และบทเรื่องในทางวิชาการ ร่วมกัน มาก ๆ ต่อไปนั้น

ท่านใด เป็นผู้ล้ำเลิศ มีสามารถ ก็น่าที่จะให้ มาเป็นต้นแบบ ปรากฏชื่อ ว่าด้วย การเป็นสังคมสาขาต่าง ๆ ที่ท่าน ไม่หมิ่นงานวิชาการ และวรรณคดีแล้ว เช่นผู้เป็นศิลปินแห่งชาติ เป็นต้น หรือดารานักแสดง ท่านที่ได้เป็นตัวอย่าง เป็นต้น , ก็ควรให้ท่านเหล่านั้น มาลงชื่อร่วมด้วย กับบทศัพท์ คติ ‘ตามถ้อยคำ หรือประโยคชนิดที่ล้ำเลิศพิเศษ’ เพื่อไปกัน กับส่วนโปรแกรมแบบนี้ ที่ทางกรมศาสนา หรือสำนักงานฯ ทางราชการส่วนกลาง จะให้จัดทำขึ้น” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “อโนดาต” ดูอ้าง rb.gy/qsfjwz )

Due which names are the same Just bypassed it …