2020年10月8日木曜日

Rueang Chaya Phra 01:23


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ ชิวหา ‹ ?

“วันนี้! สู้ไม่ถึง ๑๐ ปี หรือหลายสิบ หล่ะ ก็แล้วแต่จะว่าอย่างไร เพราะเห็นควรว่า ต้องแสดงตน! ตามหนักเบาแท้จริง ถ้าว่าตามหลักฐาน ก็เริ่มมาแต่ มกราค์ พศ ๒๕๕๘ ที่หาสมัคร์ เข้าเรื่องจะดูหนังสือ เพราะตนเอง ขวนขวาย สนใจ สู่ทางลี้ลับ อย่างแท้จริง และเข้าใจว่า นิรุตติธรรมทั้งปวง มิใช่ทางแห่งบาป

สรุป! วันนี้ ที่ตนรักไปข้างฝ่ายถูก ก็มาถึงที่ เรื่อง คำที่ สะกด เป็นตรึงสะกด แบบสุดขีด ของการตีแผ่ทุกแง่ทุกมุม ไปที่ ลำดับ ที่ 56! นี้ ไปทำมาแล้ว ซึ่งก็ควรทำตลอดไป ทุกคำ ไปถึงหลายหมื่น ตามที่ไปตรวจมา เพราะการให้กำกับเรียกคืน ซึ่งเอกสารฉบับพระไตรปิฎก อันกำเริบผิด ในฉบับอินเทอร์เน็ต ควรไม่เป็นอันเรียกคืนได้ ก็จะต้องกระทำอุบายไปกัน ในลักษณะ นี้ เพราะตนเอง มีความเชื่อใหญ่หลวง และมุ่งตามธรรม กระทำตามชื่อของตน

ฉะนั้น ภาระ ก็ไม่มีอะไรอื่น เพราะต้องคุ้มกับอินเทอร์เน็ต และสิ่งสารพัน อันละอย่าง นอกไปกว่า ตามที่ประเทศเรามี และตามที่เครื่องเรากระทำได้ หรือไม่ได้ ก็ทำตามการทดลองเสี่ยงกับความเร้นลับ แบบขีดสุด ทุก ๆ รูปแบบดู คือที่ดู ก็ดู และที่เครื่องทำได้ ก็ทำ! ก็นับว่าควรเป็นการทดลอง ต่อการกระทำให้คุ้ม คือที่คุ้มไปกับ ทุก ๆ การขีดเขียนไปจากชีวิตนี้ ซึ่งประกอบลงด้วย สัญญา และเครื่อง” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “ชิวหา” ดูอ้าง rb.gy/nmoqm5 )

Due which names are the same Just bypassed it …