2020年10月19日月曜日

Rueang Chaya Phra 01:34


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ เดือดร้อน ‹ ?

“ลงเรื่องบันลือ ระบือขึ้น ที่นั่น หรือทุกแห่ง อย่างนั้น ตัณหาราคะ ของคนทำหนังเล่า? เท่าไหน แค่ไหน , ตัณหาราคะของคนทำนิทาน เล่านิทาน? เท่าไหน แค่ไหน , ยกกล่าวมาแต่สมัยนี้ ซึ่งเขามีความละเอียด โดยการแสดงแง่มุมดั่งนั้น ในสมัยนี้ คือว่า ครั้งใดที่เขาได้แสดงความเพริศ ให้เราได้รู้ ได้ทราบ

ดั่งว่า เขาข่มขี่กิเลสของเรา ไว้ได้หมด เลยทีเดียว คืออย่างน้อยที่สุด ก็ด้วยระยะเวลา ที่เราตราตรึง คนึงไปหา ถึง ผลงานของเขา นั่นเอง , เรียกว่า เขาเข้าครอบงำ และข่มขี่กิเลส ซึ่งของเรา จะถูกหรือไม่? , คือพวกเราว่าอย่างนี้ เพราะมีสิ่งอย่าง ทุกสิ่ง ที่เหนือมนุษย์ เหนือล้ำจินตนาการ มาปรากฏแก่มนุษย์ แล้ว ก็มาก

โดยแนวทาง ฉะนั้น บ้างที ที่จะ ซึมซับรับตอบ ก็พึงควรจะต้อง ค้นหาแหวกแนว อยู่อย่างทุกวันนี้ ไปกว่าการ ที่มนุษย์เรา ปูพื้นฐานกันมาแล้ว หลายร้อย หลายพันปี คือจะต้องถามว่า การเขียนผิด! พิมพ์ผิด!นั้น พาเราไปที่ไหน? เพราะอะไร? เมื่อการสร้างสรรจะให้พลาด สรรสร้างไปฉะนั้น จะให้อะไร? หรือได้อะไร โดยการณ์ กรณีย์ ที่โลก! คงยังจะต้องการ กิจธุระ ในสิ่งสมบูรณ์ และบริบูรณ์ กับครั้งที่เรากระทำไปนี้ โดยไม่ถือ!” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “เดือดร้อน” ดูอ้าง rb.gy/h0mcjp )

Due which names are the same Just bypassed it …