2020年8月28日金曜日

Rueang Chaya Phra 00:42


❝Siamese Language …

2 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ กระทำ ‹ ?

“เรื่องที (t) คือทีนี้ ความคิดอย่างคนหัวบ้านนอกนั้น เราจะอย่างไร? ลงว่าภาษาแล้ว ท่านว่า คงเป็นเรื่องของ id และ it ไปด้วยกันหมดนั้น ไม่ผิด! เพราะว่ากลุ่มศัพท์ ตัวต้นคิดขั้นแรก ก็ย่อมเห็นว่า เป็น ๔ คนละชุด , D นั้นเป็น 4 ชุด ที่ 1 แต่ตรง T ย่อมเรียกว่า เป็น 4 ชุดที่ 5 , แต่นั้น เหตุกำกับตามช่วงเวลา เขาบอกว่า อิน! คือต้อง in พอครั้ง ด้วยมาเกิด หนัก! ที่ ค.ศ. ๒๐๑๙ (-19)

ศัพท์ ‘อิน’ เรานำมาว่า ให้เห็นชัดเจน เป็นประเด็นผ่อนคลาย บ้าง ย่อมกล่าว ว่า นั่น! ‘อินทรีย์ห่า’ (RTGs) ก็ไม่ผิดอะไรหร้อก! (สะกด ด้วย 4 ชุดที่ 5) เพราะว่า เรื่อง T เขารู้! ย่อมยก ความลี้ลับ แฝง ตรงนัย 4 ชุด ที่ 1 มาอยู่ด้วย ก็ได้ด้วย ก็ได้ เพราะเข้าทำความเทียบเทียม แบบบันได ๔ ขั้น

ไปตามเรื่อง กับพวกเราแล้ว พวกเรายังต้องเป็นเสือตัว ๕ ก็ยิ่งรักดี มีรังรักษ์ รังชัง รังชอบจะใช้ ด้วยของทวีปอาเซีย ก็พึงมาสมควร เพราะปัญญาหาทางออก เป็นปัญหาข้างตะวันออก ถึงจะต้องบอกว่า ‘Govito’ ไปยิ่งกว่าอีก ก็ยังได้ นับว่าไม่ผิด เพราะพวกเราต้องไปตรงสุดวิเศษสุดขีด ให้ตกผลึกตรงไป ลงสู่วิถีความหมาย ของคำว่า ๔ ชุดที่ ๕ ซึ่งเรื่อง ย่อมเป็น ที (T แล t) แต่ อินทรีย์ ๕ (สี่ -ห้า) จะเพิ่มพละลงไป (ทีอักษรพิมพ์ใหญ่=ธ) นำให้เข้ามาเข้มแข็ง แต่ไหน ๆ ก็ แต่ความไม่ประมาท ในการกล้าทบทวน และวิเคราะห์” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “กระทำ” ดูอ้าง rb.gy/6xqybh )

LoggeR BloG 040 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ เมื่อคลอด ‹ ?

“ความ ตั้งชื่อไว้แล้ว แน่ พึงคง ควรแต่ เท่ากับว่า เป็น โอปปาติก , เมื่อคลอด มา ก็ออกพ้นความเกิด อันเป็น โอปปาติกะ (เป็นชื่อ และเป็นตัวชื่อ) ที่นี้ ลึกกว้าง หลายประการหลายอย่าง ประเภทอย่างไร คือหมายความว่า ได้แสดง อยู่ ด้วยเกณฑ์ คือการยุติอยู่โดยการตั้งครรภ์ เป็นตัวอย่าง ครรภ์นั้นก็มีชื่อครรภ์ (ปิดระดูคือแผล) หรือชื่อแห่งทารก หรือกุมารนั้นอยู่ แน่ คือได้ถึงเรียกสัจจริง ของชื่อ (โอปปาติกะ) หรือความสัตย์ สัตว์ อันโดยภาวะที่ไม่มีแผล (อันตราย) ฉะนั้น , คือ น่าจะหมายลงโดยที่สุดความ ว่า โอปปาติกะ คือภาวะ เช่นที่เป็นแต่โอปปาติกะอยู่ฉะนั้น มารดาย่อมได้อยู่ในภาวะไม่มีแผล (ที่เป็นอันตราย) , เรื่องสำคัญอยู่หน่อยหนึ่งว่า เมื่อมีการสืบอยู่ซึ่งขันธสันดานมาแล้วนั้น ผู้ที่มาถึงและเป็นไปตาม ประดาชน ท่านเรียกเรียงพร้องไปที่จะให้ชื่อ ให้ตราบุตรอยู่ ก็ด้วยชื่อ ว่า มารดาและบุตรฉะนั้น ย่อมจะพ้นอยู่ จากการถูกประทุษ (ไม่ให้เป็นโอปปาติกะ) เพราะถ้ามิมีการให้ตั้งชื่อ (ในระหว่างครรภ์) เรื่องก็ย่อมค่อนจะแน่นอนว่า โอกาสที่ผู้คนจะให้คนนั้นแท้ง ก็คงจะมีอยู่สูง หมายความว่า ในทางลี้ลับความเชื่อดี ย่อมหมายความ หมายถึงการได้มีบุตร(ตั้งครรภ์)เป็นไม่มีแผล และการไม่ตั้งให้ต้องแท้ง ก็ชื่อว่าไม่มีแผล , คือในระหว่างที่ยุติอยู่โดยระหว่างการตั้งครรภ์ นั่นเอง ที่ชีวิตนั้น ทารกนั้น จึ่งจะได้ชื่อว่าเป็น‘โอปปาติกะ’ ของทั้งพ่อ และแม่” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “เมื่อคลอด” ดูอ้าง rb.gy/8w8pdy )

Due which names are the same Just bypassed it …