2020年8月10日月曜日

Rueang Chaya Phra 00:24


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ มากมาย ‹ ?

“ในทาง ความเป็นไปที่เราจะว่านี้ ก็จะต้องอาศัยความเป็นใหญ่ และเป็นไทแก่ตัว ให้มากยิ่งไปกว่าอีก เพราะก็รู้สึกไม่ถูกต้อง ที่ตนจะต้องเสียสุข เสียอิสระ จนเสียความสุขทางใจ ตามความพอดี ที่ตนควรจะได้ ไปจากจินตนาการ และความรู้สึกของตนเอง คือ ทั้งความรัก ความชัง มันก็ควรจะมีค่า และได้ ไปตามทางของมัน คือ ต้องเข้าใจว่า เราก็เพียงแค่ เป็นสื่อกลาง ให้แก่ดี และชั่ว และทุก ๆ สิ่ง ทุกอย่าง เหมือนกัน , คือมีส่วนสัมพันธ์กับ ตรงที่เรา ไม่จำเป็นจะต้องมีความสำคัญนั่นเอง แต่ว่า เราก็ต้องเป็นสื่อกลาง ไปให้แก่ทุกสิ่งได้ โดยที่เราก็เลือกความสุขของเรา ที่เราทำได้ ตรงที่จะมีความตาย แหละความฉิบหายมลายสูญ จะมาปรากฏ ก็ตรงที่เราเลือก ที่จะเข้าด้วย แล้วพิจารณาอย่างดีที่สุด ให้ไว้เป็นอันเด็ดขาด!” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “มากมาย” ดูอ้าง rb.gy/on2jer )

Due which names are the same Just bypassed it …