2020年11月30日月曜日

Rueang Chaya Phra 02:16


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ ลิ้น ‹ ?

“งานของเรา หากจะไม่ได้ หรือไม่รู้ว่า คำศัพท์ ที่บกพร่อง ผิดพลาดตกหล่น อย่างไร? เช่นนั้น กำลังจะพา สมรรถนะกำลัง พาทุกสิ่งทุกอย่าง ดำเนินไปไหน

จากส่วนที่ตรวจทั้งหมด นั้น แล้ว ก็คงจะให้จิตได้ บรรลุกำหนด หรือตบะวิเศษ อย่างใดอย่างหนึ่ง ตามความบริบูรณ์ ที่ตั้งหน้าตั้งตา ให้ทำถูก ทำคืน นั่นเอง , ที่ซึ่งกระทำมาทั้งหมด ก็ได้อาศัย การประกอบให้ดียิ่งขึ้น จากที่อยู่ ในทางอินเทอร์เน็ต ที่ซึ่งควรนับว่า เป็นนามธรรม และจินตนาการ หรือเป็นวิตกชนิดที่เรียกว่า ‘อุบาย’ ซึ่งควรจะเรียกได้ว่า เป็นเหตุ ในทางกุศลวิตก ให้กุศลตามที่อยู่สมมุตินั้น ได้เกิดขึ้น กับจิต! หรือ ที่สมมุติว่า ที่คือวัตถุจิต ตรงที่นั้น ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว

โดยกาล และด้วยการตามมา แต่ส่วน๕ ทั้งหมด ตรงที่จะรู้สึกไปถึง ซึ่งชั้นแรก อาจจะยังไม่ใช่เรื่องของนิยาม ทั้ง๕ ซะทีเดียว แต่ก็ต้องจรดไปถึงนั้นด้วย เพราะในแต่ละวัน

เมื่อใด ตามแต่เรื่อง มายังมิทันจะข้ามคืน ของแต่ละวันก็ต้องไปว่าลงในส่วนแห่งนิยาม ซึ่งก็ว่า ไป ๓อย่าง ชั้นแรก ในขั้นแรก ตามบท! ซึ่ง Pathavojam ที่ศัพท์ เช่นนั้นด้วย คือนิยาม ย่อมเป็น ยามะ หรือ ยาม ซึ่งเพื่อว่า นัย๓ จำตน จะต้องว่าแล้ว กล่าวขึ้น ด้วย แสดงเป็นอนุโลมวิตก! ว่า ยาน! และยาง! ศัพท์เพราะ นั่น กล่าวตั้ง ไปดั่งบท ชัง, ชัน, ชัม ไปกับตัวอย่าง ดั่งคำ ท้าย มีเลศนัย ของบท คำว่า Pathavo

ที่ซึ่ง ผู้รู้ จัดว่า ศัพท์ Dhatu ธาตุ! เป็นหมวดธรรม ข้อบทธรรม ที่ควรเพ่ง โดยความเป็นรูป หรือเพ่งอยู่ โดยว่าลง ทางความหมาย สถิตคุณ แห่งคุณศัพท์ ที่ได้เข้าตั้งตน ไว้ได้โดยความเป็นธาตุ” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “ลิ้น” ดูอ้าง rb.gy/rxyzr3 )

Due which names are the same Just bypassed it …