2020年11月14日土曜日

Rueang Chaya Phra 01:60


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ คฤหัสถ์ ‹ ?

“ตามจังหวะนี้ จะต้องถือว่างานเราเยอะ มากที่สุด กว่าทุกจังหวะ ของทุกเรื่อง เพราะเรา จะต้องทำไปตลอด ฉะนั้นเรายังไม่ส่งไปที่กลุ่มใด ให้ได้ ตามเรื่องที่รองเรื่องไปแต่ละชนิด แล้วส่งมาที่นี่ อีกครั้งหนึ่ง และนั่นแหล่ะ เพราะว่า เรามีบัญชีอยู่หนึ่งบัญชีที่ถูกตัด เพราะว่าเบอร์โทรศัพท์สำคัญถูกตัดไปก่อนด้วย จึงต้องหัวหมุนทำสมองกลับคิดหาวิธีหวนใช้บัญชีเก่า อันที่ต้องพยายามรื้อฟิ้นความจำได้คืนมา ซึ่งว่า กว่าจะตั้งเรียง โยงรายการ ทำให้ตนใช้ได้ถนัดเหมือนเดิมบ้าง ก็ต้องใช้เวลานานมากเท่านี้

คือว่าช้ามากอยู่ กะการที่จะสร้างความเจริญ ที่คนอาจเข้าใจได้ ทำไปใน ภายใต้ร่มเงา ด้วยกันกับชื่อของ #Blogger ซึ่งเจ้าของ ตามกำหนด โดยที่เราต้องไม่โง่ ไม่ซื่อ ไม่บ้า เหมือนเดิมแต่ก่อน มากเกินไป

และว่า เมื่อเราเองไม่หลงงมอยู่กับ หน้าที่ ๆ แค่ทำตามสบาย ไปด้วยเรื่องหนังละคร หรือบทเพลงมากเกิน หรือเกมละเล่น พวกเกมกีฬาการโชว์ มากเกิน เรื่อย ๆ ไป เช่นนี้นั้น เราก็จึงจะมีกะใจอ่านหนังสือ อ่านตรวจข้อมูลของชาติของประเทศ ตามคำนักปราชญ์ผู้ดี ด้วยอันที่เปรียบว่า นั่นคือการศึกษาแบบแผนทางความคิด ตามสมควรที่จะเป็นมรดกทางสติปัญญาและวัฒนธรรม แก่ชาติของเราได้ ด้วยซึ่งชาติของเรา เป็นที่ ๆ จะต้องให้ได้ดี มาก ๆ” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “คฤหัสถ์” ดูอ้าง rb.gy/6naunj )

Due which names are the same Just bypassed it …