2020年11月17日火曜日

Rueang Chaya Phra 02:03


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ ผ้าดาม ‹ ?

“ภาระสำคัญ ของภาคประชาชน ก็คือ ตัดความ ทุกๆสิ่ง ที่จะไม่ให้เชื่อมโยง หรือไม่ให้เกี่ยวกับพระไตรปิฎก ออกไปให้หมด ให้ความไม่เชื่อมโยง มีน้อยที่สุด ให้ได้

ว่านี้ ก็คือการที่พวกเรา ต้องจัด ต้องทำ ตามลำดับ บังคับจัดการไปด้วยผังข้อมูล ตามอย่างส่วนกลาง เราก็ต้องทำด้วย คือต้องดู ไปจากบัญญัติ ของบัญชีเรื่อง นั้น ๆ ด้วย เพื่อการที่เราจะได้เคลื่อนตน พ้นจากโทษ ขับเคลื่อนประโยชน์ แล้วให้ได้แสดงวิถีทาง ไปสู่ภาคประชาชน

หมายความว่า ฉบับสำหรับประชาชน เราก็จะต้องเห็นความเชื่อมโยง ต่อกัน ไปนี้ ได้ตลอดเวลา ว่าจะต้องทำอย่างไร? ซึ่ง การที่เราจะเผชิญ หรือว่าการที่เราจะต้องรบกับปัญหา อันซึ่งคือกิเลส,เหตุผล ให้ธำรง และรักษาความเจริญ ด้วยอันซึ่ง เราเป็นอยู่ด้วย เช่นนั้น” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “ผ้าดาม” ดูอ้าง rb.gy/qt5dmz )

Due which names are the same Just bypassed it …