2020年9月29日火曜日

Rueang Chaya Phra 01:14


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ ในธรรม ‹ ?

“กล่าวไปถึงงาน และการดำเนิน เพื่อไปถึงจุดกำหนด หรือความเป็นธาตุแท้ ใด ๆ ตามข้อมูล ที่กำหนดให้ Random , เป็นเอาว่า ต้องได้ความตื่นใจ หรือลักษณะ ทาง อภิสังขาร ไปดังนี้

ซึ่งตามความทั่วไป ที่ปรากฏ ความเป็นธาตุแท้ เรากล่าวไปที่ ๔ กิริยา อากัป นิกาย , ว่าตรงความเป็นธาตุ อย่างยิ่ง ในความไม่เอารูปเคารพ , ตรงยิ่ง ในความกินพืชผักธัญญาหาร , ตรงยิ่งในความถือตำรา , และตรงยิ่งในการถือแต่คำพูด ไม่ถือสัญญาทางตำรา

ตรงความเป็นธรรม คือธาตุแท้ ๔ อย่างนี้ ดังนี้ จะต้องวิเคราะห์กัน ตามกำหนดวาระประจำวัน หรือตามคาบเวลา ที่ให้ต้องศึกษา หรือข้อใด? ที่ว่า จะทำให้สมบูรณ์ ให้บริบูรณ์ดีมากยิ่งขึ้น

คำพูดอันนี้! อันเป็นแหใหญ่ อันที่ มันเป็นอวนใหญ่ มันเป็นกับดัก อันใหญ่ คือเรื่องที่ไม่มีหัวข้อ และเรื่องที่ไม่ปรากฏเหตุ ทั้งปวง ก็ควรที่จะต้องอาศัยกำลังของท่าน ให้ได้มาช่วยกัน

ความปรัศนี? ทั้งหลายเอ๋ย เราจะไปกัน ไปกระทำ สิ่งที่ สมกับชื่อ และสกุล ด้วย เรื่อง ณ ที่นี่ จะต้องหาข่าว หรือสื่อ อันต่อที่จะ มาทำให้โลกของเรานี้ ดีขึ้น อย่างมาก , หรือที่จะ มากวนเรา ให้ได้ ไปดู หรือได้ไปอยู่ด้วย กับส่วนที่ทำให้ ได้มีอาการดีขึ้น อย่างมาก ,

ดังนี้ ถ้าอาศัย องค์ความ เหตุ! เรื่องจะใช้ เครื่องมือ แล้วย่อมสำคัญ ถึงหนังสือ ปวงนี้

ในวาระ งานเครื่องมือ ตัวอุปกรณ์สื่อ และงานศึกษา ตรงจะคงรักษาเรื่อง ไปกันกับเราได้ ฉะนั้นแหละ จะต้องดูด้วยว่า คนเราจะได้ไปกันถึงปานใด กับความไม่จบ และคงอยู่ ไปกับอนิยม และนิยม ที่ธำรงอยู่ เป็นนิจ” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “ในธรรม” ดูอ้าง rb.gy/wjxxcc )

Due which names are the same Just bypassed it …