2020年9月28日月曜日

Rueang Chaya Phra 01:13


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ ศาลา ‹ ?

“เครื่องมือดับลงไป ตอนนี้ ก็หยุดก่อน เพราะจะทำไป ร่วมกันกับการเขียนสมุดจด คือจดร่างแล้ว หรือว่ากล่าวสิ่งใด ลงในสมุดจดอย่างหนึ่งแล้ว ก็มาตามการกระทำนั้น อันจะ ลงด้วยสัญญาทางอินเทอร์เน็ต

วิธีการตรงนี้ ก็คือ หาความพอดี ตรงข้อมูลที่ได้ กับใจที่คิดจะทำ หาอยู่! ด้วยไปกันกับทุกส่วน ที่จะคุ้มค่าสัญญาณ ทำงานข้อมูล จะมิให้เปลืองเวลา สุขภาพ และหัวคิด พ้นไปเปล่า

อันที่มากสักหน่อยก็ตรง จะไม่ซ่าน ไม่ฟุ้ง ไปกับอย่างอื่น ที่ตนเองไม่ได้ตั้งค่า กระทำ หรือส่วนที่ต้องใช้กำลังอำนาจ ทางเครื่องไม้เครื่องมือ เราไม่สามารถจะเข้ากระทำ ก็คงต้องปล่อยไว้ ดั่งนั้น คือ เราช่วยตรงที่เราทำได้ ให้มากที่สุด แล้วก็จึงเข้าที่ รอคอย ที่ตนจะเฝ้าดู และคิด อยู่อย่างสงบ

ที่ไหนมีคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งสัญญาณ อินเทอร์เน็ต ให้ใช้บ้าง ดั่งนี้ ต้องดู , อาจเที่ยวไป แล้วเราก็ไปหากระทำ! ให้พอ แก่ข้อมูลที่ตนกระทำไว้แล้ว ยกเป็นการดูแล ผิดถูก แก่สิ่งชอบชั่วดี แบบที่กระทำไว้ นั้น ๆ ต่อไป

ดั่งนี้ ก็ไม่เห็น เพียงแต่คิดว่า ณ ที่ห้องสมุดประชาชน ฉะนั้น ควรที่จะเป็นไปได้ เกี่ยวกับบริการ ที่จะให้มีคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งสัญญาณอินเทอร์เน็ต ที่จะ ไว้ให้เข้าใช้บริการ

เพื่อ ให้ได้ไปตรวจข้อมูลอย่างหนึ่ง บ้างแล้ว เมื่อได้จบ จรดข้อมูลไปไว้แล้ว ก็หากิจธุระ ที่ตนจะต้องเพียรหมั่นอื่น ๆ ต่อไป ตามแต่สัญญากับทางหนังสือ นั้นลงไว้ ตามครั้งสำคัญแต่เหตุ ที่ได้สัญญาไว้ว่า จะอ่านตรวจ! อ่านพิจารณา ในอย่างน้อย วันหนึ่ง ก็ต้องให้ได้ ๒๐ แผ่น ไม่ขาด” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “ศาลา” ดูอ้าง rb.gy/kkflte )

Due which names are the same Just bypassed it …